A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo về việc tuyển dụng lao động hợp đồng tháng 10 năm 2024

27/09/2024 - 13:49

THÔNG BÁO

Về việc tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2024

 
  

 

Bệnh viện đa khoa Phạm Ngọc Thạch có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

  1. Vị trí, số lượng:
  • Bác sĩ phòng Kế hoạch – Tài chính, số lượng: 01;
  • Chuyên viên Phòng Kế hoạch - Tài chính, số lượng: 01;
  • Hộ sinh, số lượng: 01;
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại, số lượng: 01.
  1. Điều kiện, tiêu chuẩn
  1. Điều kiện chung:
  • Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
  • Cẩn thận trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
  1. Tiêu chuẩn cụ thể:

2.1. Bác sĩ phòng Kế hoạch – Tài chính

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ Y học dự phòng.
  • Yêu cầu:

+ Tuổi: từ 25 – 35 tuổi.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

  • Mô tả công việc:

+ Thực hiện các công tác Kế hoạch – nghiệp vụ phục vụ hoạt động Bệnh viện.

+ Thực hiện các công tác theo phân công của Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính, Bệnh viện.

+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Bệnh viện.

  • Ưu tiên: Các bác sĩ đã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.

2.2. Chuyên viên phòng Kế hoạch - Tài chính

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ y học dự phòng

    - Yêu cầu:

+ Tuổi: từ 25 – 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.         

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

- Mô tả công việc:

+ Thực hiện công việc của Bộ phận Kế hoạch – nghiệp vụ thuộc Bệnh viện.

+ Tham gia các công tác Kế hoạch – nghiệp vụ phục vụ hoạt động Bệnh viện.

+ Thực hiện các công tác theo phân công của Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính.

+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Bệnh viện.

- Ưu tiên: Các Bácđã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.

2.3. Hộ sinh

  • Trình độ chuyên môn: Cao đẳng hộ sinh trở lên
  • Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

  • Ưu tiên: Ứng viên sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế.
  • Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận, hướng dẫn sản phụ, người bệnh đến khám bệnh, điều trị và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ Sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Bảo quản tài sản, thuốc và các thiết bị y tế, hồ sơ vệnh án; vệ ính buồng bệnh và buồng thủ thuật trong phạm vi được phân công.

+ Thực hiện nghiêm quy chế của Bệnh viện, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm sóc thai nghén uy cơ cao... theo quy định.

+ Thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục sức khỏe, kế hoạch hóa gia đình, bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh cho các sản phụ và người bệnh tại Khoa. Tham gia công tác chuyên khoa tại cộng đồng khi được phân công.

+ Lĩnh, bảo quản dụng cụ, hóa chất, vật tư y tế theo sự phân công.

+ Tham gia nghiên cứu khoa học, tham dự các hội nghị, hội thảo khoa học theo phân công của Trưởng khoa.

+ Tham gia đào tạo cho học viên về học tập tại khoa theo sự phân công của trưởng khoa.

+ Tham gia đào tạo cho học viên về học tập tại khoa theo sự phân công của Trưởng khoa.

+ Tham gia các nhiệm vụ chung và tham dự cá cuộc họp liên quan đến lĩnh vực chuyên môn ở trong và ngoài đơn vị theo phân công.

+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch công tác năm, quý, tháng, tuần của cá nhân.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.

2.4. Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Trình độ chuyên môn: Trình độ Đại học trở lên
  • Yêu cầu:

+ Độ tuổi: Không quá 40 tuổi

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành Y tế.

+ Có chứng chỉ hành nghề

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

  • Mô tả công việc:

+ Thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh về ngoại khoa.

+ Thực hiện các quy trình chẩn đoan, điều trị và các kỹ thuật chuyên môn khác theo đúng chức năng và quy trình Bệnh viện.

+ Tham gia hỗ trợ chuyên môn, hội chẩn, tư vấn cho các chuyên khoa khác.

+ Cập nhật và triển khai các kiến thức, kỹ thuật chuyên môn mới trong chẩn đoán và điều trị các bệnh Ngoại khoa.

+ Tham gia trực khi được phân công.

+ Thường xuyên học tập để cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên khoa và tay nghề.

+ Tham gia các kế hoạch và công việc chung của khoa, nghiên cứu khoa học, cải tiến chất lượng Bệnh viện.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kĩ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm sóc thai nghén nguy cơ cao.... theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng khoa và sự phân công vị trí công việc của Giám đốc Bệnh viện.

  1. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
  • Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
  • Mức lương: thỏa thuận.
  1. Quyền lợi/Cơ hội:
  • Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Bệnh viện.
  • Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
  1. Hình thức tuyển dụng:
    1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

    1. Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Bệnh viện trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Bệnh viện.

  1. Hồ sơ dự tuyển:
  • Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);
  • Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
  • Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
  • Bản photo căn cước công dân / Chứng minh thư nhân dân (trường hợp chưa được cấp Căn cước công dân).
  • Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

7. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

7.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 04/10/2024.

7.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

 

 

 

 

Email: tchcpk@huph.edu.vn

Điện thoại: 035.542.7078/ 024.6254.2970     

Website: www.huph.edu.vn

               http://bvdkphamngocthach.vn/

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Copyright 2019 @ Trường Đại học Y tế công cộng. All rights reserved